Chào mừng quý khách đã ghé thăm!
Online Shop

Hotline: 0948 455 889

QUI ĐỊNH ĐỔI HÀNG + NHỮNG LƯU Ý/ QUI ĐỊNH KHI MUA HÀNG TẠI NAVEDA

Cỡ chữ
Yahoo Bản in

Naveda xin dành riêng 1 trang để giúp các bạn hiểu rõ hơn về quy định đổi trả hàng hóa của chúng tôi. Nhằm giúp các bạn nắm rõ hơn để đôi bên mua bán đều thuận lợi

A. QUI ĐỊNH ĐỔI TRẢ: 

1. Điều kiện hàng đổi trả áp dụng cho mọi đơn hàng :

- Kèm theo bill mua hàng , còn nguyên tag, không có mùi lạ.
- Chỉ nhận đổi size ( đối với sp có size ) cho cùng một mẫu ban đầu hoặc hàng lỗi do sản xuất
- Không nhận đổi mẫu , đổi màu

- Không nhận trả hàng
- Hàng Sale Off miễn đổi trả

2. Thời hạn đổi trả:

2.1/ Đơn hàng ở khu vực Hà Nội:

+ Đổi trả check hàng TRỰC TIẾP tại địa chỉ shop, không nhận ship đổi trả sau khi khách đã kiểm tra xong chất lượng và sử dụng được 1 thời gian
+ Thời hạn: 3 - 7 ngày kể từ ngày khách nhận được hàng

2.2/ Đơn hàng khách ở xa, khách tỉnh:

+ Đối với khách hàng ở khu vực ngoại thành Hà Nội, có thể nhờ tư vấn trước khi mua sản phẩm của chúng tôi. Sau khi sử dụng sản phẩm trong thời gian 3 ngày nếu phát sinh vấn đề gì có thể liên hệ để được đổi trả

2.3/ Đơn hàng khách mua trực tiếp ở tiệm

+ Đổi trả check hàng TRỰC TIẾP tại địa chỉ shop, không nhận ship đổi trả.
+ Thời hạn: 2 ngày kể từ ngày khách mua hàng

B. LƯU Ý KHI MUA HÀNG TRỰC TIẾP TẠI SHOP

1. Qui định:

- Tiền bạc, tư trang, điện thoại vui lòng mang theo bên người
- Đối với trường hợp quý khách mang túi xách bé hoặc quá khổ, hoặc có laptop, quí khách vui lòng gửi lại bên quầy của tiệm trước khi vào phòng 

2. Quyền lợi:

- Yêu cầu shop lấy size đối với các loại áo, quần , đầm, váy có size ( nếu còn hàng )
- Hàng khách đã thử nếu không ưng, khách có thể để vào thùng giấy để nhân viên có thể sắp xếp lại. Vui lòng không ném hàng lung tung, vò cục, để công bằng và tôn trọng khách hàng khác.
- Mọi trường hợp thắc mắc, góp ý đối với cung cách phục vụ, làm việc của shop khách hàng vui lòng INBOX vào page shop hoặc gọi trực tiếp HOTLINE:  0948 455 889

3. LƯU Ý

 Để bảo vệ quyền lợi của mình, khách vui lòng lưu ý một số điều sau :
- Luôn yêu cầu nhân viên xuất hóa đơn đầy đủ mỗi lần thanh toán 

- Giữ lại bill mua hàng trước khi ra về
- Check hàng cẩn thận trước khi thanh toán 
- Không tự ý lấy hàng đổi trả khi chưa có sự chấp thuận của đôi bên


Lên đầu trang